CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

I. Giao hàng:

thuoccombo.vn có loại hình giao hàng tiêu chuẩn

  1. Giao hàng tiêu chuẩn: Áp dụng Toàn Quốc
  2. Thời gian giao hàng và chi phí giao hàng dự kiến:

Thời gian giao hàng và phí giao hàng dự kiến phụ thuộc vào địa điểm như sau:

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG MỚI ÁP DỤNG TỪ 1.10.2023

KHU VỰCGIÁ TRỊ ĐƠN HÀNGTHỜI GIAN GIAO HÀNG
Tuyến 1: Q6, Q5, Q11, Q10, Q1, Q3, Phú Nhuận, Bình Thạnh350.000 VND
GIAO BỞI CÔNG TY
24 GIỜ - 72 GIỜ (1-3 ngày)
2 - 4 NGÀY

(*) Không bao gồm các ngày nghỉ, Lễ, Tết
Tuyến 2: Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp500.000 VND
GIAO BỞI ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN
Tuyến 3: Bình Tân, Q8, Q7, Q4
Bình Chánh:
+ Tân Kiên, An Phú Tây, Tân Túc, Tân Quý Tây --> tuyến 3
+ Vĩnh Lộc B --> tuyến 2
+ Phong Phú, Bình Hưng --> tuyến 3
750.000 VND
GIAO BỞI ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN
Q.12, Thủ Đức
Q.9, H. Nhà Bè, H. Hóc MônGIAO BỞI ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN
H. Bình Chánh (Vĩnh Lộc A, Lê Minh Xuân, Tân Nhựt, Hưng Long, Quý Đức, Đa Phước)
H.Củ Chi, H.Cần Giờ
1.000.000 VND
GIAO BỞI ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN

*Lưu ý quan trọng:

  • Giá trị đơn hàng được tính chưa gồm VAT.
  • Dưới giá trị đơn hàng được hỗ trợ Giao hàng thì thu phụ phí giao hàng hoặc NVBH tự giao.
  • Với những đơn hàng dưới giá trị được hỗ trợ miễn phí giao hàng, nếu NVBH tự giao được hỗ trợ phí xăng xe tương được 4% giá trị đơn hàng trước VAT (Không áp dụng với đơn đủ điều kiện miễn ship nhưng NVBH đi giao).
  • Trong trường hợp khu vực của Khách hàng không có hình thức giao hàng siêu tốc hoặc đơn hàng lớn hơn 10 triệu VNĐ cần hỗ trợ giao siêu tốc vui lòng liên hệ tổng đài 0899509479 để được hỗ trợ thêm
  • Trong trường hợp thời gian giao hàng thực tế có thể chậm hơn dự kiến do các nguyên nhân khách quan: dịch bệnh, thời tiết xấu,... mong quý khách hàng kiên nhẫn và thông cảm.

II. Thông tin giao hàng:

  1. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?

    Đối tác vận chuyển của thuoccombo.vn sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.

  2. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

    Được. Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 0899509479 của thuoccombo.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

  3. Nếu giao hàng không thành công, thuoccombo.vn có thông báo cho tôi biết không?

    Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, thuoccombo.vn sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

    Trường hợp thuoccombo.vn không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách, đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống. Nếu đơn hàng đã được thanh toán, quý khách sẽ nhận được thông báo đơn hàng bị hủy và thông tin hướng dẫn nhận tiền hoàn trả.

III. Chính sách kiểm hàng đối với khách hàng:

A. Định nghĩa.

Kiểm tra hàng hóa là thực hiện các công việc kiểm tra danh mục các sản phẩm trong phiếu xuất kho bên trong kiện hàng và kiểm tra ngoại quan kiện hàng nhận được từ nhà vận chuyển.

B. Quy định.

  1. Thời gian kiểm tra hàng hóa.

    thuoccombo.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm ngoại quan kiện hàng với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.

    Sau khi nhận hàng, quý khách vui lòng quay video lúc mở kiện hàng để đối chiếu khi cần thiết để xác thực trong trường hợp có sự cố.

  2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

    Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên thuoccombo.vn xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: mã sản phẩm, màu ánh sáng, kích thước, thông số chi tiết,…

    Tuyệt đối không được bóc, mở sản phẩm bên trong bao bì để thử, sử dụng trong quá trình kiểm hàng.

  3. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không phải là đơn đặt hàng.

    Khi khách hàng đồng kiểm, sản phẩm nhận được không phải là sản phẩm khách hàng đặt trên đơn hàng. Xin vui lòng liên hệ với hotline 0899509479 hoặc email [email protected] để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

    Trường hợp thuoccombo.vn đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu đổi lại đúng đơn hàng đã đặt, thuoccombo.vn sẽ giao hàng lại cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

    Trường hợp thuoccombo.vn đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi theo yêu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng phát sinh (nếu có).

  4. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

    Khách hàng có thể gửi email tới địa chỉ [email protected] hoặc gọi điện tới Hotline 0899509479.

IV. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistic về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác với thuoccombo.vn vận chuyển hành hóa tới khách hàng như: Viettel post, DHL, GHN, GHYK, J&T, Vietnam post, chành xe…

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

  • Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
  • Giao hàng hóa cho người có quyền nhận kiểm tra ngoại quan kiện hàng hóa.
  • Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

  • Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
  • Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Yêu cầu thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
  • Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

  • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.

Quyền của bên thuê vận chuyển

  • Yêu cầu vận chuyển hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
  • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hoá bị mất hoặc hư hỏng.
  • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hóa vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến hàng hoá vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.